อ่อยน้องเมีย วันนี้พี่ต้องได้เย็ดหนู

เรื่องเสียว อ่อยน้องเมีย วันนี้พี่ต้องได้เย็ดหนู

เธออาจจะไม่รู้ตัวว่าผมรู้ แต่ผมรู้ และผมก็จะไม่ปล่อยให้เธอรอดมือของผมไปหรอกในเวลานี้ ทำไมนะเหรอ ก็เพราะว่าผมยังคงจำเรื่องเสียว 18+ ที่เกิดขึ้นเมื่อวานได้อยู่น่ะสิครับ ตอนที่เธอเปิดห้องเข้ามาในตอนที่ผมนอนซมอยู่ แล้วตอนนั้นมันก็บังเอิญที่ผมกำลังคิดว่าอยากจะเย็ดเธออยู่พอดี (ใช่ครับ ผมคิดไม่ซื่ออยากจะเย็ดน้องเมีย) มันก็เลยทำให้ผมพลาดควยแข็งขึ้นมา ทว่าวิกฤตมันกลับกลายเป็นโอกาส เมื่อเธอนั้นกลับเลือกที่จะพิสูจน์ว่าผมควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก่อนที่จะเห็นของดีแล้วอดใจไม่ไหว ทั้งอม ทั้งขย่มจนแตกในปากเข้าไปเลยเต็ม ๆ มันก็นับว่าเปนประสบการณ์เสียวของผมที่ไม่เคยมีเหมือนกัน เพราะเคยแต่ลักหลับคนอื่น ไม่เคยที่จะโดนลักหลับ และที่สำคัญ ผมโดนลักหลับทั้ง ๆ ที่ไม่ได้หลับนี่แหละครับ

เรื่องของเรื่องคือผมกับน้องเมียคิดโควิดครับ เลยต้องกักตัวเพื่อรักษาอาการ ส่วนเมียของผมนั้นเป็นคนที่คอยให้ข้าวให้น้ำเท่านั้นเอง เล่า เรื่อง เสียว ๆ ปรากฏซ่าแค่วันที่สามผมก็โดนลักหลับ แต่วันนี้ที่ผมเริ่มอาการดีขึ้น เลยตื่นขึ้นมาอาบน้ำ แทนที่จะเช็ดตัวเหมือนที่เคยได้ทำ ผมเองก็เลยเดินออกมา และเห็นว่าน้องเมียกำลังแกะแกงถุงที่เมียของผมเอามาให้อยู่

“พี่ขออาบน้ำก่อนนะ เริ่มดีขึ้นแล้ว” ผมพูดแล้วเอามือกำควย แบบจงใจ แต่ก็ไม่ได้สนใจเธอ ทว่าสายตาของเธอกลับจับจ้องควยของผมเสียอย่างนั้น ผมเดินเข้าห้องน้ำแล้วยิ้มกริ่ม พออาบน้ำเสร็๗ผมก็เดินออกมา ก่อนที่จะเช็ดตัวอย่างหมาด ๆ ในขณะที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย เอาง่าย ๆ ก็คือเดินโทงเทงออกมานั่นแหละ พอน้องเมียเห็นเธอก็ร้องว้ายออกมา ผมก็เลยยิ้ม

“พี่ทำไมทำแบบนี้เนี่บ ไม่ดีเลยนะ เกิดพี่หนูรู้ขึ้นมาจะทำยังไง ?”

“จะให้รู้เรื่องไหนล่ะ” ผมถาม “เอาเรื่องตอนนี้ หรือว่าเมื่อวานนี้”

“……” คำพูดของผมนั้นทำให้เธอชะงัก แล้วหน้าแดง เธอไม่รู้ว่าผมรู้ แต่ตอนนี้เธอรู้แล้ว และใช่ เธอนั้นหน้าแดงขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นจังหวะที่ผมจะเดินเข้าไปหาเธอแล้ว

“เมื่อวานพี่ไม่ได้หลับ แต่ก็ไม่อยากตื่น ลองใจคนดู แต่วันนี้พี่ตั้งใจแล้วนะ” ผมเดินเข้าไปหาเธอ ควยแข็งขึ้นมาทันที “จะกินข้าวก่อน หรือว่ากินควยพี่ก่อนดีล่ะ”

“พี่นี่ร้ายนะ” เธอพูด จับควยของผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที เป็นอันรู้กันว่า…เธอเลือกควยผมมากกว่าข้าวละครับ ผมปล่อยให้เธอดูดควยไป และใช่ครับ วันนี้ผมได้ส่งเสียงครางออกมาเต็มที่แล้ว กดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างที่เคยทำนั่นแหละครับ สุดท้ายก็พาเธอขึ้นไปบนเตียง ฟัง เรื่อง เสียว ผมโยนเธอลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอออกมา แคมหีชมพูหวานค่อย ๆ เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ซึมปริ่ม ผมซุกหน้าเข้าไป กอดขาของเธอเอาไว้แล้วเริ่มละเลงลีลาเลียหีให้เธอทันทีจนน้องเมียตัวแสบร้องครางลั่น

น้ำหีหวาน ๆ ถูกผมดูดดุนอย่างเต็มที่จนกระทั่งเต็มอิ่มแล้วก็เลยจัดการลุกขึ้นมา จับควยสอดเข้าไปในรูหีของเธอให้เธอร้องคราง ก่อนที่จะดึงออก แล้วสอดหัวเข้าไปใหม่จนเธอนั้นทำหน้าเหยเก อารมณ์ว่าผมแกล้งเธอเกินไป จนสุดท้ายแล้วผมก็บอกว่าเลิกแกล้งแล้ว ก่อนจะกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบดอกเดียวมิดด้ามเต็ม ๆ เล่า เรื่อง เสียว จนเธอร้องลั่น

“เมื่อวานขย่มเต็มแรงเลยนะ วันนี้ตาพี่บ้างแล้วละ” ผมพูดแล้วเริ่มเท้าแขนลงไปกับพื้นรที่ว่างข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับไหวสะโพก โยกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆจนเสียงครางของเธอขาดหายไปบางช่วงจังหวะ เพราะว่าเธอนั้นหายใจไม่ทันเอาเสียเลยตอนนี้

ผมเริ่มได้ใจ ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วละเลงลีลาส่ายสะโพกโยกควยตอกเข้าไปในรูหีของเธอจนเนื้อตัวของเธอนั้นอ่อนระทวย เธอขมิบรูหีตอดควยสู้ผมเต็มที่แล้วเม้มปาก ส่งสายตาเย้ายวน

พี่สาวของเธอจะรู้ไหมนะ…ว่าเธอยั่วเย็ดพี่เขยขนาดนี้

แถมยั่วได้สำเร็จด้วยซิ…

 เรื่อง เสียว เกย์ 

“วันนี้จะแตกไหนดี…” ผมถาม แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ปะ ปาก ปาก…อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แค่ได้ยินเท่านั้นผมก็ยิ้มออกแล้ว ตอกควยเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่อย เสียวกระแทกดังหนักแน่น ก่อนที่จะกระชากควยออกมาแล้วเอาควยดุ้นใหญ่ไปจ่อปากของเธอ ชักว่าวรูดเอาน้ำควยที่กลั่นออกมาจากร่างกายอย่างดิบดีพุ่งทะลักเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่จะนั่งจ้องมองดูเธอนั้นค่อย ๆ กลืนน้ำควยของผมเข้าไปแล้วดูดกินมันจากควยของผมในส่วนที่เหลืออยู่อีกจนหมดจน มันเสียวจนมขาสั่นเลยทีเดียว ผมรูดเอาจนน้ำควยหยุดสุดท้ายออกไปหมด ควยอ่อนตัวลงไปมา ก่อนที่เธอจะเอาหน้าเข้ามาซุกกับควยของผม

“หนูหลงควยพี่จะแย่แล้วเนี่ยรู้ไหม ?” เธอพูดพร้อมกับหอมควยผมฟอดใหญ่

“ผมอาจจะไม่ค่อยสบาย…แต่ถ้าเรื่องเย็ดพี่ได้เสมอนะ” ผมพูด “เงี่ยนก็บอกพี่นะ เดี๋ยวจัดให้ ตรงไหนไม่ได้เย็ด ก็ไปเย็ดให้ครบเลย” เธอมองหน้าผม แล้วยิ้ม ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ เธอเหลือตาขึ้นมองเพดา นิ้วชี้แตะแก้มเชิงคิด ก่อนที่จะดีดนิ้วดังเป๊าะ

“งั้น ห้องน้ำ”

“ไปเลยไหมล่ะ ?” ผมถาม เพราะว่าถ้าเป็นน้องเมียคนนี้ ช่วงกำลังเห่อหี เรื่อง เสียว แม่ ผมเย็ดได้อีกแบบไม่งอแงเลยละครับ ขอแค่ได้เย็ดก็พอ เพราะว่าเดี๋ยวเมียผมกลับมาก็ไม่มีโอกาสได้เย็ดน้องเมียยั่วควยคนนี้แล้ว

Recommend. :: พ่อเลี้ยงหื่น ติดใจรสเสียวสาวมีผัวแล้ว “จงมั่นใจเถอะว่าบาปจะตามหาเราจนเจอ