พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

“ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ”
[ได้แก ใกล้ถึงละ]
“ โอเคจ้ะ“
ติ้ด
ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ ของตัวเองออกจากห้องที่เคยอยู่กับแฟนเก่า ใช่แฟนเก่าที่ฉันเพิ่งจะบอกเลิกมันไปเมื่อ 5 นาทีก่อนเพราะจับได้ว่ามันแอบพาผู้หญิงมานอนเอากันที่ห้อง และผู้หญิงหน้าด้านคนนั้นก็ไม่ใช่ใครแต่เป็นยายมิ้นเพื่อนสนิทฉันอีกคน

เหอะ ชายชั่ว หญิงเลวของแท้!
”แพร“ หมวยโบกมือให้ฉันก่อนที่จะลงจากรถ
”อะไรอ่ะ ของแกมีแค่นี้เองเหรอ“ หมวยพูดก่อนที่จะมองฉันที่กระเป๋าเดินทางแค่ใบเดียวกับกระเป๋าสะพายของหลุยส์ลูกรักของฉัน ก็นะ ยายมิ้นนั่น ยังอยู่ที่ห้องของฉันแค่ฉันอดทนแพ็คเสื้อผ้าตัวเองออกมาโดยที่ไม่ได้จับมันมาตบเรียงตัวกับไอ้แฟนเก่าของฉันก็ดีเท่าไหร่แล้ว

” อื้อ เอากลับแค่นี้แหละแก ของที่เหลือฉันกะว่าจะทิ้ง“
” ไม่อยากจะคิดเลยว่ามิ้นมันจะทำกับแฟนแกได้ คนแบบนี้ฉันเลิกคบย่ะ ไม่ชอบคนที่แทงข้างหลังเพื่อน“
”ขอบใจนะแก แล้วก็เรื่องที่ขอค้างบ้านแกด้วย“ ฉันเอ่ย ก่อนที่สายตาของฉันจะมองไปเห็นผู้ชายร่างสูงใหญ่สวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ เดินลงมาจากรถแล้วคว้ากระเป๋าของฉันไป
” ป๊าคะ นี่ยายแพรเพื่อนของหมวยเองค่ะ แพรนี่ป๊าของฉันชื่อเพลิง“
” สวัสดีค่ะ ป๊าเพลิง“ ฉันยกมือไหว้พ่อของหมวยที่ช่วยเก็บกระเป๋าฉันเข้ารถ ฉันเพิ่งจะเคยเห็นพ่อของหมวยครั้งแรกไม่คิดว่าตัวจริงจะหล่อแบบนี้ เห็นแก่เลยออกจะคล้ายกับ อั้ม อภิชาติ ทั้งรูปร่างและหน้าตาเห็นยายหมวยเคยบอกว่าพ่อของตัวเองเพิ่งจะอายุ 44 ปี แต่สำหรับฉันเค้าดูเพิ่งจะ 30 เองหน้าเด็กมาก น่ากินด้วย
” อร๊ายยย บ้าน่ายายแพร นั่นพ่อของเพื่อนนะ!
” เรียกป๊าเหมือนอาหมวยเถอะ ขึ้นรถสิ“

เขาเอ่ยพร้อมกับเปิดประตูให้ฉัน ยายหมวยเดินอ้อมไปนั่งข้างหลังทำให้ฉันต้องมานั่งข้างหน้า
” ขอบคุณค่ะป๊า“ ฉันเอ่ยขอบคุณก่อนที่จะก้าวขึ้นแต่ว่าเสียงเรียกของโดม แฟนเก่าของฉันดังขึ้นพร้อมกับมิ้นที่เดินตามมา
” เดี๋ยวก่อนแพร เธอเข้าใจผิดอยู่นะ“ โดมจะเข้ามามาหาฉันแต่โดนป๊าเพลิงดันออกไปก่อน โดมมองหน้าเขาอย่างหาเรื่องทันที
” แกเป็นใคร อย่ามายุ่งเรื่องของผัวเมียเว้ย แพร ลงมาก่อนแพร!“
” เฮ้ยไอ้หนู คนเขาไม่คุยแล้วมึงจะเสือกตื๊อทำไมวะ ได้ข่าวว่าเพิ่งทำระยำมาไม่ใช่เหรอไง?“ ป๊าเพลิงพูดยังไม่เกรงใจพร้อมกับหันไปมองมิ้นที่วิ่งตามออกมาด้วยสภาพที่ดูไม่เรียบร้อยนักดูก็รู้ว่าสองคนเพิ่งจะทำอะไรกันก่อนหน้าหน้านั้น
” ป๊าคะ เรากลับกันเถอะค่ะ“ ฉันเอ่ย
” แพร เดี๋ยวดิวะ เห้ย ลงมาคุยกันก่อนดิ แล้วมึงเป็นใครวะ อ๋อ มึงเป็นเสี่ยพี่เลี้ยงแพรเหรอไง แผลถึงไม่ลงมาคุยกับกู“
”หึ กูไม่แปลกใจเลยที่มึงจะทำเหี้ยกับหนูแพร แต่กูแปลกใจที่หนูแพรยอมยอมคบกับมึงได้ตั้งหลายปี“ ฉันได้ยินป๊าเพลิงพูดก่อนที่เขาจะเดินขึ้นรถ มันก็จริงที่เขาว่า ทำไมฉันถึงได้คบกับหมอนี่มาตั้งสี่ปีนะ
เสียเวลา แถมแถมยังมาเสียตัวกับคนแบบนี้อีก
ป๊าเพลิงขับรถออกมา ฉันแอบมองเขาเล็กน้อยดูเหมือนว่าป๊าเพลิงจะอารมณ์เสียเล็กน้อย
‘ฉันคงจะต้องขอโทษเขาที่ทำให้เขาโดนโดมต่อว่าเมื่อกี้‘
” เพิ่งรู้ว่าไอ้โดมมันปากเสียได้ขนาดนี้คิดได้ไงว่าป๊าเป็นเสี่ยเลี้ยงแพร ถ้าหมวยยืนอยู่นะ หมวยจะกระโดดเตะปากเลย“ หมวยเอ่ยบ่นพร้อมกับทำท่าด้วย
”เก่งนะเรา มิน่าถึงขึ้นรถมาคนแรก“ ป๋าเอ่ยแซวพร้อมกับหัวเราะเบาๆ
”ป๊าอ่ะ“ หมวยพองแก้มก่อนที่เราจะแวะเข้าไปจอดเซเว่น
”จอดซื้อของก่อน พอไปถึงบ้านแล้วคงไม่ได้ออกมาบ่อยๆ“ ป๊าว่า ฉันกับหมวยจึงลงเข้ามาซื้อของใช้ที่จำเป็น
” หมวย เราไม่ได้จะไปบ้านของแกเหรอ ทางไม่คุ้นเลย“
” เออฉันลืมบอกไปว่าเราจะไปอยู่ที่ไร่ของป๊าแทนอ่ะแก“
”อ๋อ ก็ดีนะ“ ฉันพูดจริง บางทีฉันก็รู้สึกเบื่อในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียง เราสองคนเลือกซื้อของที่จำเป็นเสร็จแล้ว ฉันก็ถือของมาที่รถก่อนเพราะหมวยไปเข้าห้องน้ำ
”ซื้ออะไรมาบ้าง“ ป๊าเพลิงเอ่ยถามหลังจากที่ฉันเข้าไปในรถแล้ว
”แพรซื้อพวกแปรงสีฟันกับขนมมาค่ะ“ ฉันชูถุงให้ดู
”ไม่ซื้อผ้าอนามัยมา?“ เค้าถามหลังจากที่ค้นดู
”กะ ก็…“
”แต่ไม่เป็นไรหรอก“
”ค่ะ?“
”เดี๋ยวทำให้ไม่ต้องใช้มันเอง“ ป๊าเพลิงเอ่ยแล้วหันมองฉันอย่างเจ้าเล่ห์ เค้าคงไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ฉันท้องเพราะจะได้ไม่ต้องใส่ผ้าอนามัยอะไรแบบนี้หรอกใช่ไหมเพราะถ้าเป็นอย่างนั้นฉันคงจะทำตัวไม่ถูก แต่ก็แหมแหมแหม ถึงป๊าเพลิงหล่อล่ำ น่ากินแต่ยังไงเค้าก็เป็นพ่อของเพื่อนฉันนี่นา และถึงคิดแบบนั้นแต่ฉันตอนนี้เริ่มจะรู้สึกหวั่นไหวกับพ่อเพื่อนแล้ว

เราใช้เวลาเกือบเกือบ 2 ชั่วโมงในการเดินทางมาที่ไร่ เรื่อง เสียง ตลอดทางเราสามคนก็คุยกันเรื่องทั่วไปส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ป๊าถามเราเกี่ยวกับเรื่องเรียนแล้วก็หาที่ทำงานต่อมากกว่า ที่จริงฉันก็สงสัยว่าทำไมแม่ของหมวยไม่มาด้วย แต่ก็ไม่อยากถามเพราะกลัวว่าจะเสียมารยาทไป แต่แต่ที่ฉันรู้จักกับยายหมวยมา เธอก็ไม่เคยที่จะพูดถึงแม่ตัวเอง มีน้อยครั้งมากที่หมวยจะพูดเรื่องครอบครัว

เส้นทางเข้ามาในไร่มันไม่ได้ลำบากอย่างที่ฉันคิดแต่ว่าก็เป็นทางลาดยางแบบสบายๆ แต่ยังเป็นดินและมีขรุขระบ้าง ป๊าเพลิงขับรถมาจอดภายในบ้านไม้หลังใหญ่แต่ไม่ได้เป็นทรงแบบบ้านไม้สมัยก่อน ดูเป็นทันสมัยและรูปทรงมีสไตล์ สีน้ำตาลเข้มของไม้ตัดกับสีเขียวชะอุ่มของต้นไม้ใบหญ้าที่ปลูกรอบๆ ตัวบ้าน ทำให้ดูอบอุ่นและสบายใจ
”สวยจัง“ ฉันเอ่ยพร้อมกับลงจากรถ
”ใช่ไหมล่ะ ป๊าฉันออกแบบเอง กับมือเลยล่ะ ใช่ไหมคะป๊า“ หมวยบอกฉันพร้อมกับหันไปถามป๊าเพลิงที่ลากกระเป๋าฉันออกมาให้ ฉันเกรงใจและตั้งใจจะไปหยิบกระเป๋ามาลากเองแต่เขากลับคว้ามือของฉันพร้อมกับเดินขึ้นบ้านตามหมวยเข้าไป แต่เพราะเธอเดินไปก่อนทำให้ไม่เห็นตอนที่ป๊ากับฉันจับมือกันเดินเข้าบ้าน
เหมือนคู่รักเดินเข้าบ้านเลยอ่ะแก
”เขินหรือไง“ ป๊าเพลิงก้มลงมาถามฉัน
” บ้า ใครเขินล่ะคะ ปล่อยมือแพรนะ เดี๋ยวหมวยก็มาเห็นเข้า“ ฉันว่าแล้วดึงมือตัวเองออกจากการเกาะกลุ่มของป๊าเพลิง ป๊าเพลิงล้างมือของฉันเข้าไปจูบก่อนที่จะปล่อยเป็นจังหวะเดียวกันกับที่หมวยหันกลับมาพอดี
เกือบไปแล้ว
” แพรนอนห้องเดียวกันกับเรานะ พอดีที่บ้านมีแค่สองห้องคือห้องป๊ากับห้องฉัน“
อืม ได้ดิ แค่แกให้ฉันมาพักด้วยฉันก็เกรงใจจะแย่แล้ว”
“ไม่ต้องเกรงใจหรอกน่า ป๊าคะ หมวยจะไปทำอาหารให้ ป๊าช่วยยายแพรยกของทีนะคะ” หมวยว่าพร้อมกับเข้าไปอ้อนป๊า
“ห้องเรารกหละสิเลยจะให้ป๊าช่วย”
“แหะๆ ก็นิดเดียวเอง”
“ได้ๆ แต่ป๊าอยากกินต้มยำกุ้งกับผัดผัก หนูจะทำไหมล่ะ”
“ รับทราบค่า แล้วแกอยากกินอะไรไหมอ่ะแพร ฉันจะทำให้” หมวยหันมาถามฉัน
“ตามใจแกเลย ฉันกินได้หมด”
“โอเค” หมวยว่าแล้วเดินออกไปด้านหลัง ป๊าเพลิงเดินพาฉันเข้าไปในห้องของหมวยเป็นห้องที่กว้างมาก วัสดุทุกอย่างภายในส่วนใหญ่จะทำด้วยไม้หลากหลายชนิดซึ่งฉันเองก็ไม่เคยรู้เรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่
“ห้องยายหนูเล็กไปไหม” ป๋าเพลิงเอ่ยถามตอนที่ฉันกำลังเดินสำรวจห้อง แปลกมากทั้งที่เป็นห้องข้างในแต่กลับรู้สึกสบายและได้กลิ่นธรรมชาติเหมือนข้างนอก
“ ไม่เล็กเลยค่ะ อุ้ย! ป๊าคะ ไม่ต้องช่วยขนาดนั้นก็ได้” ฉันร้องเสียงหลงเมื่อป๊าเพลิงวางกระเป๋าฉันลงบนเตียงแล้วเปิดกระเป๋าเดินทางของฉันออกเตรียมเก็บเข้าตู้อีกฝั่งที่ว่างเปล่า เกือบไป ฉันเอามือปิดเสื้อด้านใน เพราะตอนเก็บกระเป๋ามาฉันรีบมากเลยยัดๆ ใส่ลงมา แล้วอีกอย่างฉันก็หยิบชั้นในและพวกชุดแมวเหมียวยั่วสวาทเข้ามาด้วย เมื่อกี้ฉันเห็นมันแวบออกมาแต่ไม่รู้ว่าป๊าจะเห็นหรือยังถ้าเห็นแล้วฉันคงอายตายเลย
“เดี๋ยวช่วย” เค้าเอ่ยเสียงทุ้มต่ำ
“มะ ไม่ต้องค่ะ” ฉันส่ายหัวอย่างเดียว แต่ป๊าเพลิงก็ไม่สนใจเสียงของฉัน เขารั้งตัวฉันให้เข้าไปอยู่บนตักแก
“อุ๊ย”
“ทำไม กลัวว่าป๊าจะเห็นอะไรเหรอ หืม?” ป๊าเพลิงเอ่ยพร้อมกับก้มลงมาคลอเคลียที่ซอกคอของฉันเบาๆ ฉันห่อไรเข้าหากันเมื่อริมฝีปากร้อนของป๊าเพลิงแตะลงที่ลำคอเรียระหงส์ไล่ลงมาที่ต้นแขนพร้อมกับจุ๊บเสียงดัง
“อื้อ ป๊าคะ”
“หืม” ป๊าเพลิงคราง รับในลำคอแต่ก็ยังลูบไล้ผิวกายของฉัน จนฉันรู้สึกเสียวๆ ป๋าเพลิงจับแจ๊คเก็ตยีนส์ของฉันแล้วถอดออก เหลือเพียงแค่เสื้อกล้ามสีขาวและยีนส์ขาสั้นขาดๆ ของฉัน
“ฮะ ฮื้อ… ป๊าขา” ฉันร้องเสียงสั่นเมื่อป๊าเพลิงล้างตัวฉันให้หันมาหาเขา โดยที่ขาทั้งสองของฉันคร่อมตัวของเขาอยู่ ท่านี้ทำให้สะโพกของฉันทับอยู่บนส่วนกลางลำตัวของป๊าเพลิง ที่เริ่มแข็งดุดันสะโพกของฉัน

อา..ฉันไม่ได้เด็กขณะที่ไม่รู้ว่าเหตุการณ์มันจะเป็นยังไงต่อถ้าฉันยอมป๊าเพลิง เพราะเกือบเดือนที่ฉันไม่ได้มีอะไรกับโดมมา ตอนนี้มันรู้สึกอยากๆ อยู่เหมือนกัน
“อื้อ เต็มไม้เต็มมือดีจัง” ป๊าเพลิงเอ่ยหลังจากที่ซุกใบหน้าลงกับอกอวบอิ่มของฉันอยู่หลายครั้ง พร้อมกับมือสักใหญ่ที่จับบีบเน้นๆ แรงๆ อย่างไม่ออมมือแต่มันกลับไม่ได้ทำให้ฉันเจ็บ ตรงข้ามฉันรู้สึกเสียวมากกว่าเดิม
“อะ อา…อื้อ” ฉันครางเบาๆ เมื่อป๊าเพลิงจับเสื้อของฉันแล้วดันหัวตัวเองเข้ามาในเสื้อกล้ามพร้อมกับดันบราปีกนกที่ปิดแค่ด้านหน้าของฉันเท่านั้น ฉันเป็นพวกไม่ชอบสวมบราแบบมีสาย เพราะมันอึดอัด ส่วนใหญ่ฉันจะสวมบราไร้สายกับพวกบราปีกนกที่ปิดด้านหน้าเท่านั้นมันสบายกว่าและตอนนี้มันก็ไปอยู่ในมือของป๊าเพลิงเรียบร้อย
หมับ
“อะ อื้อ~~” ฉันแอ่นหน้าอกทันที เมื่อป๊าเพลิงยกเสื้อฉันขึ้นมากองอยู่เหนือหน้าอกโชว์นมอวบอั๋นที่เต่งตึงสู้หน้าของป๊าเพลิง เขายิ้มอย่างพึงพอใจเขาก้มหน้าซุกระหว่างนมสองเต้าของฉันก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วก้มลงกัดปลายหัวนมสีชมพูอ่อนของฉันเบาๆ
“อะ อื้อ..ป๊าคะ อา.. ป๊าขาาา..” ฉันครางเสียวเมื่อโดนลิ้นเรียวยาวตวัดเลียหัวนมรัวๆ แบบนี้ เพิ่งจะเคยโดนแบบนี้มามาก่อนเพราะปกติโดมจะไม่ชอบเลียหัวนมแบบนี้ เค้าไม่ทำอะไรเลยนอกจากจะจับ จูบ แล้วก็เย็ด
พรึบ
“อาา.. ป๊าขาา” ฉันร้องครางไม่ขาดสายเมื่อป๊าเพลิงจับฉันนอนลงกับเตียงแล้วขึ้นมาคร่อมฉัน
“ โสดแล้วใช่ไหม?”
“คะ คะ?” ฉันตกใจเพราะไม่คิดว่าเค้าจะถามขึ้นมา
“ก็ใช่ค่ะ เพิ่งจะโดนทิ้งมานี่ ป๊าก็รู้ไม่ใช่เหรอคะ” ฉันเอ่ย ไม่รู้เขาจะพูดเรื่องนี้เรื่องนี้ขึ้นมาทำไม แต่แทนที่เขาจะสลด เพราะฉันงอน แต่ป๊าเพลิงกลับเข้ามาคร่อม ระหว่างขาของฉันจนใบหน้าหล่อคมๆ อยู่ติดกับร่องของฉัน มีเพียงกางเกงคั่นเอาไว้
ป๊าเพลิงก้มลงแนบปากลงมาระหว่างขาของฉันแล้วกัดเบาๆ ผ่านกางเกงในจนชั้นรู้สึกเสียว ไปถึงด้านใน
“อ๊ะ อ๊าส์ ป๊าอย่ากัดสิ อื้อ” พอฉันบอกไม่ให้เขากัด ป๊าเพลิงก็เปลี่ยนมายกสะโพกแล้วรูดกางเกงฉันออกไปอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงจีสตริงสีขาว
หมับ
“อื้อ”
“โสดก็ดี”
“ หมายความว่า… งะ ไง อ่ะ อ๊าส์ๆ อื้อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะถามเขาจบ ก็ต้องร้องครางเสียงหลงเมื่อป๊าเพลิงจับขาฉันแยกออกห่าง แล้วซุกใบหน้าลงมามาที่ร่องเสียวของฉัน พร้อมกับเลีย แหย่ปลายลิ้นเข้าไปในร่องผ่า ผ่านสามเหลี่ยม เขาเลียจนน้ำลาย และน้ำเสียว ของฉันไหล มาชุ่มจีสตริง
“ใส่แบบนี้ไม่เจ็บ?”
“อะ อื้อ!” ฉันเกือบร้องกรี๊ด..เมื่อป๊าเพลิงใช้นิ้วดึงจีสตริงฉันมาด้านหน้าจนสายเล็กๆ มันพลุบ ลงไปพอดีกับร่องเสียวของฉัน ป๊าเพลิงเงยหน้าขึ้นมายิ้มอย่างพอใจเค้าดึงขึ้นลงสองสามครั้งก่อนก่อนที่จะเลื่อนกลายหนาขึ้นมาคร่อมฉันก้มใบหน้าลงมาจูบดูดแลกลิ้นกับฉันอย่างรุนแรง

จูบอย่างเซียน

ป๊าเพลิงสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉัน และดูดคลึงมันอย่างช่ำชอง ฉันไม่รู้ว่าเขาผ่านมาขนาดไหนแต่ดูจากการจูบจนฉันเคลิ้มจนสมองโล่งไปแบบนี้ ก็การันตีแล้วว่าเขาคือของจริง
แจ๊ะๆๆๆๆ
“อื้อ อ๊ะๆๆๆ อาส์ๆๆๆๆๆๆ” ฉันร้องครางเสียงดังเมื่อป๊าเพลิงล้วงนิ้วเข้าไปในร่องเสียว เขาถูๆ ลูบๆ สักพักก่อนก่อนที่จะสอดนิ้วกลางเข้าไปแล้วขยับเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มแรง
แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ
“อ๊ะ อื้อๆๆๆๆ ก็ บะ เบาๆ สิคะ อื้อๆๆๆๆๆๆ ” ฉันยกมือขึ้นปิดปาก พร้อมกับก้มลงมองมือใหญ่ที่กำลังล่วงเกินร่องเสียวของฉันอย่างเอาแต่ใจ
“ซี๊ดดดดด แน่นนิ้วชิบหาย อา” ป๊าเพลิงครางเสียงต่ำเมื่อฉันขมิบร่องเสียวรัดนิ้วเขาเบาๆ ป๊าเพลิง ทั้งเขี่ยและขยี้ร่องของฉัน จนพอใจแล้ว เขาจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่งก่อนที่ตัวเองจะถอดเสื้อออกโชว์กล้ามท้องเป็นลอน
หะ หุ่นดีเว่อร์!
ไม่เหมือนผู้ชายที่เป็นพ่อเพื่อนคนอื่นๆ เลย อยากบอกตรงนี้ว่าป๊าเพลิงน่ะแซ่บเป็นที่หนึ่ง

“ชอบละสิ” เขาเอ่ยยิ้ม พอใจเมื่อเห็นฉันจ้องกล้ามท้องเขาตาเป็นมัน
“ ก็ไม่เลวนะคะ” ฉันอมยิ้มเอาไว้ ใครจะให้เค้ารู้ล่ะว่าฉันน่ะหลงใหลก้ามแบบเขาไปซะแล้ว เสียเชิงหมด
“อุ๊ย” ฉันร้องอย่างตกใจเมื่อป๊าเพลิงจับมือฉันลงไปลูบก้ามของเขา
“จับดิ ไม่หวงหรอก” เขาเอ่ยจนฉันแก้มแดง เมื่อเขาจับมือของฉัน ให้ลูบ ลงต่ำไปถึงกางเกงยีนส์ขาดๆ ก่อนที่จะลูบผ่านเป้ากางเกงตุงๆ ของเขา
“ปะ ป๊า!”
“หึหึ ก็ช่วยไม่ได้… มันตื่นเต้นตอนเห็นหนูทุกครั้งเลย”
“ฮะ อื้อ~”

“อะ อา~” เสียงครางกระเส่าของฉันดังขึ้นเบาๆ บิดกาย เปลือยเปล่าไปมาเมื่อโดนฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปทั่วร่างกายราวกับว่าเป็นสมบัติของตัวเอง
แผล่บๆๆๆๆ
เสียงดูดเลียของป๊าเพลิงดังขึ้นไม่ขาดสายเขาแทบจะเลียตัวฉันไปทั้งตัวก่อนที่จะรั้งใบหน้าขึ้นมาจับจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง และ อีกครั้ง ร่างกายของฉันสัมผัสกับร่างกายของป๊าเพลิงทุกกระเบียดนิ้วเพราะเราต่างก็ไร้เสื้อผ้ากันทั้งคู่
ใหญ่จัง
ฉันแลบลิ้นเลียริมฝีปากแห้งผาก เมื่อเห็นเจ้าดุ้นใหญ่ เป็นลำของป๊าเพลิง อาวุธประจำตัวของเขาดูยิ่งใหญ่และแข็งแรงมาก
“ จับหน่อย”
“ อุ๊ย” ฉันร้องอุทานเมื่อป๊าเพลิงจับฉันให้หันตัวลงไปอยู่ที่ตักของเขาเป็นท่า 69
ตอนนี้รุ่นใหญ่ตั้งสั่นละลึกอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปจับลูบมันเบาๆ พร้อมกับได้ยินเสียงครางของป๊าเพลิงดังมา
“ ชอบโดนจับเหรอคะ” ฉันพูดแหย่เขาเมื่อใช้มือสองข้างค่อยๆ ลูบขึ้นลงช้าๆ
“ชอบ อืม ชอบมาก”
“อะ อื้อ อ๊ะ! ปะ ป๊าขา อย่าแกล้งแพรสิ” ฉันร้องครางเสียงหลงเมื่อป๋าเพลิงจับสะโพกฉันแล้วแหย่นิ้วถูร่องเสียวของฉันพร้อมกับส่งลิ้น ร้อนตวัดเลียเม็ดแตดสีชมพู
“น่ารักจัง” ป๊าเพลิงเอ่ยชมพร้อมกับลูบ ไปมาที่เนินอวบอูมของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่มีขนน้อยมาก และชอบตัดแต่ง ฉันเข้าร้านเพื่อตัดขนที่ล่องให้มันเป็นรูปหัวใจน่ารักๆ ด้วย ไม่คิดว่าเขาจะเห็น แต่ก็สมควรเห็นเพราะใบหน้าเขายังแนบชิดอยู่ที่เนินฉันอยู่เลย
“อะ อ๊ะๆ อื้อ”
แผล่บๆๆๆๆ
“อ๊ะ โอ้ววว ละ ลิ้นมันเข้าไปข้างใน อ๊ะๆ อ๊าส์ๆ”
ซู๊ดดดๆๆๆ
แผล่บๆๆๆ
“อ๊ะๆๆ อ๊าส์ๆๆๆๆ ดะ ดูด ให้ลึกกว่านี้สิคะ โอ้ววว“
 เรื่อง เล่า ประสบการณ์ เสียว ”อา เสียวดีไหม“
”อ๊ะๆ โอ้ววว สะ เรื่อง เสียว เย็ด แม่ เสียวค่ะ เสียวมาก อื้ออ“
” ป๊าก็อยากเสียวบ้าง“ ป๊าเพลิงเอ่ย ฉันรู้ว่าเค้าต้องการ ฉันก้มลงตวาดลิ้นเลียดุ้นใหญ่ก่อนที่จะรูดและอ้าปากอมมันไปได้เพียงแค่หัวเพราะดุ้นของป๊าเพลิงมันใหญ่มาก
คับปาก
อ่อกๆๆๆๆๆๆๆ
”ซี๊ดดดด ปากแพรนุ่มที่สุด อาา.. ป๊าชอบ“
”อ๊ะๆๆๆๆ“
ฉันเร่งจังหวะโม๊ก ให้ป๊าสุดฝีมือเท่าที่เคยทำมา เขาร้องคราง เสียงต่ำก่อนที่จะจับฉันออก
”โม๊กเสียวแบบนี้ เดี๋ยวป๊าให้รางวัล“ ป๊าเพลิงว่าพร้อมลุกขึ้นยกตัวฉันขึ้นมาแล้วเดินไปที่ห้องน้ำ
” เสียว วันนี้หนูต้องนอนนี่กับยายหมวย เดี๋ยวมันจะเลอะน้ำเงี่ยนของเรา“
”อ๊ะ ปะ ป๊าอ่ะ!“ ฉันตีแขนล่ำๆ ของป๊าเพลิงเมื่อเขาพูดจาทะลึ่งแถมยังชอบทำหน้าทำตาเจ้าเล่ห์ใส่ฉันอีก
”หึหึ วันหลังค่อยไปทำที่ห้องป๊า…สะดวกกว่า“
หมับ
”อู้ยยยย ป๊าขา“ ฉันครางเสียงหวานเมื่อป๊าเพลิงจับฉันโก้งโค้งไปจับอ่างกุชชี่แล้วแยกขาฉันออกกว้าง ฉันรับรู้ถึงรุ่นใหญ่ที่ป๊าเพลิงเอามาถูร่องเสียวของฉัน จนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาก่อนที่จะค่อยๆ สอดดุ้นใหญ่ เข้าร่องเสียวของฉันช้าๆ เพราะมันคับแคบมาก
ฮ๊ะ นะ แน่นจัง อื้อ เจ็บค่ะ!”
“ซี๊ดดด…แน่นชิบหาย เข้าไปแค่หัวเอง” ป๊าเพลิงว่าพร้อมกับถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม
หมับ
พรวด!
“อ๊าส์~~~~”
“โอ้ววว”
“ปะ ป๊าขา…โอ้วว…อ๊าาส์ กระแทกเข้ามาเลยค่ะ อ๊าาาส์ๆๆๆๆ”
ป๊าเพลิงจับเอวของฉันแล้วกระแทกใส่เข้ามารัวๆ จนตัวฉันโยก ก่อนที่เขาจะพลิกตัวกลับไปนั่งบนอ่าง และดึงฉันให้นั่งคร่อมเขา โดยที่ดุ้นเขายังอยู่ในร่องเสียวของฉันอยู่ เพราะท่านี้เขาขยับไม่ได้ มือใหญ่ของป๊าเพลิงจับสะโพกของฉันยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาได้อย่างง่ายดายจนฉันไม่ต้องออกแรงอะไรเลยนอกจากส่งเสียงครางกระเส่า
สวบ!
ตับๆๆๆๆๆๆๆ
“โอ้ววววว! อ๊าส์ๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆๆๆ ยะ เยี่ยม อ๊าส์ๆๆๆๆๆ”
ตับๆๆๆๆๆๆ
“อาา…ซี๊ดดดดดดดด…โอ้ววว อ๊าสส์~~~เยี้ยม ที่สุดเลยครับป๊า อ๊าส์” ฉันยิ่งร้องครางป๊าเพลิงก็ยิ่งจับฉันกระแทกแรงขึ้นจนเสียงเราดังกระหึ่มไปทั้งห้อง ฉันกลัวว่าหมวยจะเข้ามาได้ยินเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ฉันเสียวจนลืมคิดเรื่องนี้ไปแล้ว ตอนนี้หัวของฉันเอาแต่คิดเกี่ยวกับป๊าเพลิงเต็มไปหมด

“อ๊าส์ๆๆๆๆ มะ ไม่ไหว อ๊ะ ๆๆๆๆๆ เสียว อ๊าส์ ไม่ไหวแล้ว”

ตับๆๆๆๆๆ ปั่กกๆๆๆๆ
“อาา..แม่งแน่นชิบหาย” ป๊าเพลิงเอ่ยเขายังคงกระแทกดุ้นใหญ่ เข้าหาฉันอย่างต่อเนื่องและจับเอวฉันให้ขยับไปตาม ฉันเสียวจนไม่รู้จะอธิบายออกมาได้ยังไงแล้ว รู้แต่ตอนนี้ป๊าเพลิงแซ่บสุดเท่าที่ฉันเคยกินมา
“ปะ ป๊า อ๊ะๆๆๆ” ฉันเรียกเสียงกระเส่า พร้อมกับยกมือจับหัวของป๊าเพลิงด้วยความสยิว แล้วเงยหน้าขึ้นจูบ ที่ริมฝีปากร้อนของป๊าเพลิงก่อน เขารู้และตอบสนองฉันกลับคืนด้วยการส่งลิ้นร้อนเข้ามาในปากของฉัน เราสองคนตวัดลิ้น เลียดูดกลืนกันนานมาก
จ๊วบ
“อา อื้ออ~~”
“อ๊าส์ๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ จะ จะแตกแล้ว อ๊าส์~~~~” ฉันร้องครางเสียงดังก่อนที่จะแอ่นตัวขึ้น กระตุกตอดลัดดุ้นใหญ่ก่อนที่จะแตกน้ำเงี่ยนออกมาล้นรูเยิ้มลงมา ฉันหายใจหอบ ในขณะที่ป๊าเพลิงยังคงหายใจเป็นปกติ แต่ว่าเขาเหงื่อออกราวกับไปออกกำลังกายมา และฉันเองก็ไม่ต่างกัน
” เหนื่อยไหม“ เขาถามฉันพร้อมกับกระแทกดุ้นใส่ฉันช้าๆ เนิบๆ เหมือนกับว่ากำลังรอคำตอบ
”อ๊าส์ อื้อๆ“ แต่ใครจะไปตอบได้ในเมื่อเขายังเอาฉันอยู่แบบนี้
”ไม่ตอบแปลว่าไม่เหนื่อย?“
”นะ เหนื่อยค่ะ อ๊าส์“ ทันทีที่ฉันตอบไปป๊าเพลิงก็จับฉันให้ลุกขึ้นแล้วยันเข้ากับกำแพงห้องน้ำพร้อมกับตามเข้ามาจับดุ้น สอดเข้าร่องเสียวของฉันพร้อมกับกระแทกรัวๆ
ปั่กกๆๆๆๆๆๆๆ
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ
”แม่ง เสียว ซี๊ดดดด~~~“
”อาา.. ไม่ไหวแล้ว อาา~~~อ๊ะๆ อ๊าส์ๆๆๆ โอ้วววว~~~“ ฉันร้องครางสุดเสียงเมื่อป๊าเพลิงกระแทกเข้ามารัวๆ โดยไม่ให้ฉันได้ตั้งตัว ก่อนที่จะยกขาของฉันขึ้นแล้วกระแทกเข้ามาลึกกว่าเดิม
”ป๊าขอแตกในนะ“
”มะ ไม่นะ อ๊าส์ๆๆๆ โอ้ววว ปะ ป๊า อื้อ“ ฉันห้ามไม่ทันเมื่อป๊าเพลิงกระแทกเข้ามารัวๆ ก่อนที่จะ กระแทกอัดเข้ามาพร้อมกับเกร็งกระตุก แตกน้ำเงี่ยนเข้ามาในร่องเสียวของฉัน เรื่อง เล่า เสียว ๆ จนฉันรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ที่ฉีดอยู่ด้านใน

“ป๊าเอาเราแบบสด”

จุ๊บ

ป๊าเพลิงจับฉันให้หันหน้าไปหาพร้อมกับก้มลงจูบที่ริมฝีปากฉันหนักๆ ก่อนที่จะถอนออกไป

“ปะ ป๊า แตกในแบบนี้ถ้าแพรท้องขึ้นมา…“
”ท้องก็ดี ป๊าอยากมีลูก“ เขาว่าพร้อมกับยิ้มกว้างก่อนที่เสียงเคาะประตูจะดังขึ้นจนฉันตกใจ

ก๊อกๆๆ

” ป๊า แพร จัดห้องเสร็จยัง ฉันมาตามลงไปกินข้าว“

ยะ แย่แล้ว!

ฉันกังวลว่าหมวยจะรู้สึกแย่กับฉันเพราะฉันเพิ่งจะเอากับพ่อของเธอ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเลย

Recommend. :: เมียมีชู้ ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน