ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า

ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้

ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้ และไม่สามารถกลับไปห้องได้ เพื่อนๆ ก็ไปกับผู้ชายหมดแล้ว เหลือแค่ฉันเท่านั้น สุดท้ายก็กลายเป็นโกนี่แหละที่มารับฉัน และทำให้ฉันมีที่ซุกหัวนอนในคืนนั้น ภาพสุดท้ายที่จำได้ก็คือฉันทิ้งตัวเองลงนอนคว่ำบนเตียง แล้วหลับไปแบบภาพตัด เป็นคืนที่เมาเหมือนหมา เพราะว่าเพื่อนเทเหล้าให้หนักเหลือเกิน ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็ไม่ได้สติใดๆ กลับมาอีกเลย ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม

แต่กลับกัน ฉันฝัน ฝันว่ากำลังถูกเขาเย็ดหี ในฝันเป็นฝันที่ดีมากๆ เสียวหีจนเหมือนได้ร้องครางออกมาลั่น เห็นควยใหญ่ของเขาเข้าออกในรูหีของตัวเอง แล้วเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนเหมือนช่วงเวลาหนึ่งที่ฉันกระตุกตื่นขึ้นมา มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันเองกำลังไม่ได้สติ แต่ความเสียวหีจังไม่ได้หายไปไหนเลยในช่วงเวลานั้น ฉันค่อยๆ ตั้งสติ ลืมตาขึ้นมาในแสงสลัว ก่อนที่จะได้เห็นว่า เรื่อง เสียว ชาย ชาย ความเสียวหีที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ไม่ได้ฝันไปจริงๆ

ฉันเองพยายามแล้วที่จะบอกว่าฝัน แต่ว่าเสียงที่แสนมูมมามและตะกละตะกลามรวมทั้งความเสียวซ่านที่หนักแน่นนั้น ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปจนหมด ไม่สามารถที่จะเรียกอะไรออกมาได้อีกแล้วนอกจากเสียงคราง…เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เรื่อง เสียว แม่ ลูก แต่กลับบอกกับใครต่อใครว่าฉันเป็นเพื่อนสนิท

บ้าบอไปแล้ว แถมยังเลียแบบเสียวซ่านขนาดนี้ มันเกินกว่าสิ่งที่คนเป็นเพื่อนกันจะทำไปแล้ว

และอย่างที่ฉันบอก

 เรื่อง เล่า ประสบการณ์ เสียว 

ว่าฉันไม่คิด อะไรทั้งนั้น ถ้าเป็นเขา

มือเอื้อมไปลูบหัวของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงเสียงครางออกมาแล้วเด้งเอวใส่ปากของเขา ตอนนั้นเขาเหมือนชะงักไป แต่ว่าฉันเองกลับไม่ได้มีท่าทีใดๆ นอกจากเสียงคราง เลยทำให้เขากดใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ จนกระทั่งช่วงเวลามันผ่านพ้นไป เนื้อตัวของฉันชาปลาบไปทั้งร่างกาย เขาเงยหน้าขึ้นมาถาม

“ขอเย็ดได้ไหม ?”

มาถึงขนาดนี้ ถ้าฉันไม่ยอมคงเป็นคนที่โง่มากๆ เพิ่งฝันเห็นเขาในฝันอยู่เลยด้วยซ้ำ และทันทีที่เขาเห็นว่าฉันพยักหน้า ลำควยของเขาก็ถูกควักออกมาจากกางเกงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวใดๆ ความเสียวซ่านในช่วงเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาไม่ได้รอให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมหรืออะไรก่อน นอกจากค่อยๆ โนควยเข้ามาจนสุลำ รูหีตอดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

เขาค่อยๆ ดันร่างกายเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างที่เขาทำในฝัน

และมันเหมือนฝันจนน่าตกใจ ควยใหญ่ของเขาแน่นรูไปหมด ไม่ต้องขมิบเกร็ง รูหีก็ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้เรียกได้ว่าฉันสร่างเมา ตาสว่างขึ้นมาเลยทันที ทุกๆ เล่า เรื่อง อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปหมด โอบกอดเขาที่โน้มร่างกายลงมา

เสียงลมหายใจและเสียงกระซิบถามของเขาว่า เสียวไหมๆ มันดังอยู่ตลอด และฉันก็ตอบเขา

เสียว เล่า เรื่อง เสียว เสียวที่สุดเลย…โคตรจะเสียวหีเลยในตอนนี้

แตกในได้ไหม ? เขาถามขึ้นมาอีกครั้ง

ไม่รู้ว่าฉันเสียวเกินไปหรือว่าร่างกายมันกำลังต้องการกันแน่ เพราะว่าในตอนนั้น ฉันเองพยักหน้ารับเขาไปอย่างว่าง่าย ทำให้เขานั้นหอแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วกระหน่ำควยเข้ามาปลอบประโลมความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะสุดท้ายที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำกล้อง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน แต่ฉันยังคงกอดเขาเอาไว้แบบนั้นเพื่อรีดน้ำควยหยดสุดท้ายออกมา

เขากระซิบ…ถ้าวันหลังเมาแล้วมานอนห้องกูได้นะ

ฉันกระซิบกลับ

ถ้ามาแล้วโดนเย็ดแบบนี้ รอบหน้าไม่เมาก็มา

Recommend. :: เครมลูกเลี้ยง ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ