โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว

เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ ประสบการณ์ เสียว เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ เรื่อง เสียว สวิง กิ้ ง และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ เล่า เรื่อง เสียว การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้

การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม ถ้าจีบกัน เราก็ต้องห่างกัน มันอาจจะทนไม่ได้

แต่เขาก็ยังดึงดันที่จะจีบฉันอยู่ได้ แล้วงทุกๆ ครั้งที่เรามาเจอกันที่นี่ ฉันบอกได้เพียงอย่างเดียว…

ฉันจ้องแต่ควยของเขา เรื่อง เสียว ชาย จนสุดท้าย ความเงี่ยนก็ทำให้ฉันใจอ่อน ฉันตกลงที่จะเป็นแฟนของเขาในวันเดียวกันที่ยอมเสียตัวให้เขาที่โขดหินหลังน้ำตกนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อา อา…อืมมม…ซี๊ดดด….เสียว เสียวสุดๆ เลย อมควยเก่งจัง”

คำชมของเขาพร้อมกับลำควยแข็งขืนที่อยู่ในปากของฉัน มันกระดกเกร็งงัดปากของฉันทุกๆ ครั้งเวลาที่ฉันทำให้เขาเสียวเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าฉันเลือกถูก และที่สำคัญ ควยใหญ่ของเขามันก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่ยอมเสียตัวให้เขาในเวลานี้

เสียงน้ำตกไหลลงมาพร้อมๆ กับเสียงการดูดควยที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ทุกๆ ความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันเกิดเลยไปเรื่อยๆ ไม่นานก็กลายเป็นฉันที่เอนกายไปตามแนวเฉียงของโขดหิน แยกขาให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉัน ก่อนที่เขาจะก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เกินต้านมากๆ ลิ้นสากๆ ของเขาพลิ้วไหว ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่เคยคิดเลยว่าจะเสียวได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ เรื่อง เสียว ๆ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามสิ่งที่เขาปรารถนามาโดยตลอด จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ยุกร่างกายยืนขึ้นมา จับขาข้างหนึ่งตั้งชัน แล้วบรรจงสอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้น ความเสียวซ่านแสนหนักหน่วงทำให้ทุกๆ อย่างมันรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ความเสียวซ่านที่แสนวิเศษนั้นทำให้ร่างกายของฉันเบาบางประหนึ่งว่ากำลังจะบินได้ โอบกอดคอของเขาไว้แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊ายยย…ซี๊ดดด….เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊า อ๊าาา…” ฉันปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ในตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพูดอะไรที่มันดูน่าอายเกินไปหรือเปล่า แต่ว่ามันเสียวหีจริงๆ ความรู้สึกนี้ฉันแทบจะไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันวิเศษมากมายแค่ไหน ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในช่วงเวลาที่ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างถึงขีดสุด

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขา พร้อมกับแรงกระแทกที่เริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อา….อาาาา…ขอแตกในได้ไหม เสียวควยขนาดนี้ ตอดควยสุดๆ เลยไม่อยากแตกนอกเลยครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….อื๊อออ…ดะ ได้ ได้เลย ซี๊ดดด…..แรงๆ แรงๆ เลย อ๊ายยย”

ฉันร้องครวญครางออกมาเต็มเสียง เมื่อเขาได้รับการตอบรับจากฉันแล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่ตอดเข้ามาจนสุดลำ ความเสียวซ่านทำให้รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนท้ายที่สุดแล้วร่างกายของฉันก็ยิ่งค้าง สั่นระริก เพราะว่าตอนนี้น้ำควยของเขาแตกคารูหีของฉันอย่างที่เขาต้องการแล้ว

แน่นอนว่ามันไม่ใช่การโดนเปิดซิง แต่การที่เจอกับผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้

มันก็เหมือนได้รับการเปิดซิงอยู่ดีนั่นแหละ

Recommend. :: เอาแฟนเพื่อน เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน