แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย

เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป

เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ?

ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน

กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเพียงไม่กี่วินาที

ควยใหญ่คับปากของฉันเสียแล้ว

เขากดหัวของฉันลงไปให้อมควยลึกๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ ได้ยินเสียงครางของเขาแล้วความเงี่ยนก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมา เสียงดูดควยยิ่งดัง เขาก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด….เงยหน้าขึ้นมาหน่อยสิ…อาา…ดูดควยด้วย แรงๆ อา อาา…สุดยอด ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้น

ฉันอมควยให้เขาก่อนจะเงยหน้ามองเขาพร้อมกับออกแรงดูดควยคนตรงหน้าจนแก้มตอบ ยิ่งเขากัดฟันแน่น หลับตาหรี่เล็ก สูดลมผ่านไรฟันมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเป็นความสุขของฉัน จนกระทั่งเขาเองคงทนไม่ไหว จับเก้าอี้แล้วยกสะโพกขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างพลิ้วไหว กระตุ้นให้ความสุขสมของฉันนั้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาผลักฉันออก แล้วเชยคางฉันขึ้นมา

ท่าทีของเขาตอนนี้เงี่ยนจนเก็บอาการแทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว จิกหัวของฉันให้เงยหน้าขึ้นมาแล้วสอดลิ้นลงมาจูบอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมกับพาฉันไปทิ้งลงที่เตียงหลังนุ่มของเขา เขารีบร้อนถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนหมด แล้วลามมาที่กางเกงของฉัน สองเรียวขาถูกแยกออกพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

“หีชมพูสุดๆ เลยนะ” เขายิ้ม แล้วเริ่มใช้นิ้วถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน แล้วสัมผัสที่เนินหีใหญ่อูม เรื่อง เสียว แนว ครอบครัว ก่อนจะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เรื่อง เสียว เด็ก วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นสัมผัสอย่างพลิ้วไหว ร่างกายของฉันสั่นระริก เรื่อง เสียว เย็ด แม่ เนื้อตัวสั่นเกร็ง เสียวหีจนทำตัวไม่ถูก ดีดดิ้นไปมาแต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากสัมผัสของเขาได้เลย

ริมฝีปากของเขาครอบลงมา ทั้งดูดดุน และเลียไล้อย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่อาจจะหลบเลี่ยงความสุขนี้ได้เลย…ลืมไปแล้วว่าเขาคือแฟนของเพื่อนฉัน ลิ้นของเขาดุนเข้ามาในรูหีของฉัน ซดน้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่สองขาจะถูกยกขึ้นประคอง ลำควยวางทาบร่องหี สะโพกของเขาขยับไหว ลำควยค่อยๆ สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านที่ร่องหีของฉัน เขากระเด้าอยู่อย่างนั้น จนสัมผัสมันเร่าร้อน ร่างกายระริกไหว แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที จนร่างกายของฉันกระตุกไหว เอวลอยสูงเหนือพื้นเตียงทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….สะ เรื่อง เสียว สวิง เสียว เสียวจังเลย อื๊อออ”

เขากระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วหัวเราะ “แค่นี้เสียวแล้วเหรอ ยังมีมากกว่านี้อีกนะ รู้ไหม ?” เขายิ้ม แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะที่แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลง ถูกเขาจับคว้าอย่างหนักหน่วงแล้วบีบคลำไปตามอารมณ์ที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

“ซี๊ดดด…ตอดควยสุดๆ เลย เงี่ยนใช่ไหมล่ะ อา อาาาา…เดี๋ยวจะจัดหนักๆ เลย” เขาพูด ก่อนจะเอื้อมมือมาประสานมือกับฉัน ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาเล็กน้อย แล้วกระเด้ารัวเอวเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักหน่วงและดุดัน ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรออกไปสักอย่างเดียว เขาก็เร่งจังหวะขึ้นจนฉันเสียงหี ส่งเสียงครวญครางออกมาจนน้ำเสียงหายไป ลำคอแห้งผาก

“ซี๊ดดด…อาา….โคตรเสียวเลย ไอ้เหี้ย…จะแตก จะแตกแล้ว โอยยย” เขาเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อเอ่ยคำนั้นออกมา แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาเต็มรูหีของฉัน พ่นเสียงลมหายใจแผ่วเบา ใบหน้าพริ้มยิ้มแย้ม ลำควยแข็งเกร็งกระตุก น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำ สัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะและอุณหภูมิที่เปลี่ยนในรูหีของตัวเอง

แต่มันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน

แล้วเพื่อนฉันทำไมถึงทำร้ายเขา เอาแต่ใจ และงี่เง่ากับผู้ชายที่เย็ดเก่งขนาดนี้ได้นะ

 เรื่อง เสียว ข่มขืน 

ที่ผ่านมาฉันปลอบใจอยู่เสมอ…แต่วันนี้ฉันคงจะไม่แล้ว เพราะถ้าเลิกกันเมื่อไหร่…เสร็จฉันแน่เพื่อนเอ๋ย

บทความแนะ :: พ่อเลี้ยงหื่น ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด