ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า

ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ

ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น จูบเธอตั้งแต่ประตูทางเข้าบ้านไปจนถึงเตียงนอนของเธอ กลิ่นกายของชายอันเป็นที่รักยังคงอยู่ แต่ผมสนเสียที่ไหนกันล่ะ ?

วันนี้ผมมาเพื่อสวมรอยนั้น

เธอค่อยๆ รูดตัวลงไปคุกเข่าต่อหน้าของผม ถอดกางเกงผมลงอย่างรีบเร่ง เธอเป็นคนขี้เงี่ยน และไม่เคยได้รับการตอบสนองจากผัวของเธอเลย เขาเอาแต่ทำงานและคิดว่าเท่านั้นมันก็น่าจะพอแล้ว แต่มันไม่จริงเลย เพราะว่ามันคือความเงี่ยนที่ดำเนินต่อไปได้

เธอกำควยผมแล้วชักว่าวอย่างถี่รัว ผมควยแข็งในเวลารวดเร็ว เพราะว่ากอบกำความเงี่ยนมาจากบ้าน

มองดูแววตาของเธอที่เบิกโพลงอย่างตื่นเต้นตอนทีเห็นควยของผม ควยใหญ่ที่เธอโปรดปราน เธอบอกเองว่าควยใหญ่กว่าผัวของเธออีก มือของเธอรูดชักเสียจนน้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มที่รูเสียว ก่อนจะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ผมกอดท้ายทอยของเธอแล้วดันหัวของเธอกดลงมาจนมิดลำควย กลั้นใจเอาไว้แล้วส่งเสียงครางลั่นขณะที่เธอนั้นดูดควยของผมแน่นจนแก้มตอบ แล้วกระชากใบหน้าออกไป เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม เรื่อง เสียว สวิง กิ้ ง ก่อนจะเริ่มละเลงลวดลายลีลาการดูดควยให้ผม จนทนแทบไม่ติด

เชื่อแล้วว่าเงี่ยนจริงๆ

ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอกลับคืนเตียง สองขาแยกออก หีใหญ่นูนอูมเต็มไม้เต็มมือของผมถูกลูบสัมผัส สูดดมกลิ่นกายนางแล้วแหวกแคมหีสวยออกมา ไม่รีรอที่จะเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของเธอสะบัดดิ้นไปทั่วเตียง ความเสียวซ่านบ่างบอกชัดจากเสียงครางของเธอที่แว่วขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งผมได้ยินเสียงเธอ เรื่อง เสียว เด็ก ลิ้นของผมเอองก็ยิ่งทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

ผมดูดดุนรูหีของเธอ ชำแรกแทรกลิ้นเข้าไปในร่องสวาทนั้นแล้วดูดเม้มเม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไตขึ้นมาสู้ลิ้น บ่งบอกชัดเจนว่าเธอไม่ไหวแล้ว จึงจัดการกระหน่ำควยยัดเข้าไปเต็มลำแล้วตอกสะโพกขยับคว้านลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอในทันทีจนเธอหลับตาพริ้มส่งเสียงครางออกมาลั่น

เสียงลมหายใจหนักหน่วงของผมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ความเงี่ยนทำให้ผมไม่รู้เหน็ดเหนื่อย ค่อยๆ บรรเลงลีลากระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนเร่งเร้าและรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ยกสะโพกของเธอขึ้นลอยเหนือเตียง มองดูนมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างถึงขีดสุด แล้วเริ่มบรรจงเน้นน้ำหนักตอกรูหีของเธอจนเสียงดังลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อาาาา…พี่ เสียว เรื่อง เสียว แม่ หนูเสียวหีจังเลย อื๊อออ…แรงๆ เลยค่ะ อา…สุดยอดเลย ซี๊ดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ผมได้ที่ก็อัดเรี่ยวแรงกระหน่ำเข้าไปเต็มที่ เน้นน้ำหนักเข้าไปให้มันทั้งรุนแรงและถี่รัว ป้อนความสุขสมให้มันคุ้มกับเวลาที่เราต้องอดทน และให้มันสาสมแก่การรอคอยของเธอ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ เรื่อง เสียว แม่ ลูก พี่เงี่ยนจนจะแตกแล้ว…อือออ”

“อ๊ะ เรื่อง เล่า เสียว ๆ อ๊ะ อ๊า แตกเลยค่ะพี่ เดี๋ยวเย็ดใหม่ คืนนี้ผัวหนูไม่อยู่ทั้งคืน อ๊ะ อ๊ะ อาาา…” ได้ยินเธอพูดออกมาแบบนั้นก็สบายใจ ผมเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยถี่ยิบ แล้วกระชากควยออกมา เธอรู้ดีว่าอะไรรออยู่ กระเด้งตัวขึ้นมานั่งแหงนคออ้าปากรอลำควยของผมที่ชักว่าวจ่อเธออยู่ แลบลิ้นระริกเลียปลายควยกระตุ้นความเสียวให้ผมจนเสียงคำรามดังลั่น

น้ำควยข้นหนืดเหนียวราวกับนมข้นหวานรสฉ่ำทะลักออกมาแตกในปากของเธออย่างแม่นยำ

“แตกแล้วครับ โอยยย…ซี๊ดดด…..น้ำควยมาแล้วครับ กินเลย คนสวยของพี่”

เธออ้าปากรับน้ำควยของผมจนหยดสุดท้าย แล้วดูดควยย้ำ รีดเอาทุกๆ ความเสียวซ่านออกไปจนหมด มันเสียวสุดๆ จนผมขาสั่น ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ช่วงเวลาที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควยต่อนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยสำหรับผมในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นค่อยๆ เบาบางลง สองเราทิ้งตัวนอนเคียงกันอยู่บนเตียง

หายใจไล่อาการเหนื่อยหอบออกไป

เพื่อเตรียมตัวเริ่มยกต่อไป…เวลามีน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด

เย็ดก่อน…เดี๋ยวค่อยหลับไปเหนื่อยตอนนอนทีเดียว

บทความแนะ :: ลูกเลี้ยง ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว