กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์

ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย ประสบการณ์ เสียว คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง

ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน สีหน้าของเธอเงียบขรึม แต่เมื่อหันมามองผม เธอเองก็ยิ้ม และให้เงินผมทั้ง ๆ ที่ผมนั้นเพียงแค่เดินไปเสิร์ฟน้ำเปล่าให้เธอ ซึ่งมันเป็นเพียงแค่การบริการพื้นฐานเท่านั้น

แล้วตอนที่ผมเอาเครื่องดื่มที่เธอต้องการไปเสิร์ฟเธอ มือของเธอเอื้อมมาจับมือของผม แล้วหันมายิ้ม

ผมรู้ว่าเธออายุมากพอประมาณ แต่ว่า การแต่งหน้า หรือการวางตัว การแต่งตัวของเธอทำให้เธอรู้สึกเหมือนมีเสน่ห์และกระชากความสนใจจากผมได้มากโขเลยทีเดียว ตอนที่ริมฝีปากแดงสดของเธอคลี่ยิ้ม เธอสวยขึ้นกว่าเดิมด้วยดวงตาที่หรี่โค้งเป็นรูปสระอิ ก่อนที่จะถามผมว่า…

“เลิกงานแล้วมีที่ที่จะไปหรือเปล่า ?”

“พี่มีที่ที่อยากจะให้ผมไปหรือเปล่าครับ ?” ผมถามแบบนั้น รู้แล้วว่ายังไงเสียมันก็คงไม่ได้ผิดแผกออกไปจากที่ต้องการอยู่แล้ว

 ฟัง เรื่อง เสียว 

เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู หลังจากที่ระหว่างทางที่เธอขับรถพาผมไปที่โรงแรม มือของเธอก็ไม่ได้สนกับคันเกีบร์ เอาแต่ลูบควยของผมไปตลอดทาง พร้อมกับหันมามองแล้วยิ้ม พูดเบา ๆ บอกว่าผมนี่น่าจะควยใหญ่ดีเหมือนกันนะ ลูบไปลูบมา ยิ่งทำให้ผมปล่อยอารมณ์ ขยับเบาะไปข้างหลัง แล้วเอนตัวลงไป ปล่อยให้มือของเธอนั้นไล้ไปตามลำควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมาถึงตรงนี้

ผมก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว…

เธอค่อย ๆ ผลักผมติดกับบานประตู แล้วค่อย ๆ บนริมฝีปากเข้ามาจูบผม ดูท่าเหมือนว่าเธอนั้นจะหิวกระหายอยู่ไม่น้อย เพราะว่าผมนั้นแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลยสักอย่างเดียว เหมือนเป็นเพียงหุ่นสักตัวที่มีชีวิตอยู่เพื่อที่จะปรนเปรอเธออย่างเต็มที่นั่นเอง เธอเล้าโลมผม ซุกไซ้ไปเรื่อย ๆ ถอดเสื้อของผมออก ก่อนที่จะถอดกางเกงของผมลงไปแล้วจับควยเข้าปากทันที

นาทีนั้น ผมทั้งตื่นเต้น เงี่ยน และเสียวซ่านจนยืนขาสั่น ก้มหน้าลงไปมองดูเธอที่ดูดควยของผม เข้า ๆ ออก ๆ อย่างเต็มที่พลางชำเลืองสายตามองขึ้นมาด้วยความเย้ายวน ผมหลับตา ปล่อยเสียงครางแล้วขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอเข้าไปเบา ๆ ให้เธอนั้นรู้สึกดีมากขึ้น แต่บอกได้คำเดียวเลย

 เรื่อง เสียว แม่ ลูก 

อมควยได้เสียวฉิบหาย!

ผมปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ ค่อย ๆ ให้เธอทำกับร่างกายของผมอย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ พาเธอไปที่เตียง ผลักเธอลงไปอย่างเต็มที่แล้วถอดเสื้อของเธอออกจนหมด เธอบอกว่าเธออายุ 40 แล้วนะ ไม่รังเกียจใช่ไหม ?

เธอถามพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ผมบอกได้คำเดียวเลยว่าถ้าเธอไม่บอกว่าเธออายุขนาดนี้ ผมเองก็ยิ่งคิดว่าเธออาจจุเพิ่งเลขสาม หรือใกล้เคียงเท่านั้นเอง นมใหญ่เต่งตึงถูกผมซุกไซ้ เนินหีใหญ่ถูเลียไล้และดูดดุน พร้อมกับแหวกแคมหีวยออกก่อนจะสอดลิ้นชำแรกเข้าไปเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มตวัดลิ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทำให้ร่างกายของเธอเสียวซ่านจนสะท้านสั่น พร้อมกับจัดการทำให้เธออิ่มเอมมากกว่านี้ด้วยการสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นเร่า เล่า เรื่อง เสียว ๆ กระตุกถี่ อ่าน เรื่อง เสียว หี ตอนที่ควยของผมค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ที่มันยังคงฟิต แน่น นุ่ม และเต่งตึงราวกับหีเด็กอยู่เลยด้วยซ้ำ ซ้ำยังตอดควยของผมเอาไว้ได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก ผมหลับตาเอื้อมมือไปจับหนั่นเนื้อกลางทรวงอกของเธอ บีบเค้นพร้อมกับรัวควยกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่ จนน้ำควยของผมทะลักแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งร่างกายของเธออ่อนระทวยไปหมด…

ผมรับปากกับเธอไปแล้วว่าครั้งหน้าจะมาด้วยกันอีก จนกระทั่งเห็นเฟิร์นลงรูปบอกรักแม่ในวันต่อมา

ผมเลยรู้ว่า…

ผมล่อว่าที่แม่ยายเพื่อนไปซะแล้ว

Recommend. :: แอบดูเมียเอากับคนอื่น บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่